JK เผยถึงวันลา ‘หงส์’ เมื่อไหร่ขอพักสักปีค่อยรับงานใหม่

 

กุนซือชาวเยอรมันเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2015 และการต่อสัญญาหนล่าสุดทำให้เขาจะได้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2024

นอกจากนี้ คล็อปป์ ก็พร้อมที่จะอยู่คุม “หงส์แดง” ไปนานยิ่งกว่านั้นอีกแต่ถ้าต้องแยกทางกัน เขาก็จะขอไปพักผ่อนก่อนที่จะรับงานใหม่โดยทันที

เมื่อถามถึงเรื่องอนาคตในอีก 4 ปีข้างหน้า, คล็อปป์ ตอบว่า “หลายคนถามผมเรื่องนั้น ผมไม่เคยได้ยินใครถาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเรื่องนั้นเลยแต่สัญญาของเขาจะหมดในปีหน้าแล้วนะ”

“ผมเหลือสัญญาอีก 4 ปีซึ่งสำหรับวงการฟุตบอลแล้วมันรู้สึกเหมือนชั่วนิรันด์เลย อาจมีหลายสิ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ผมเดาว่าอีก 4 ปีผมถึงคิดว่าจะต่อสัญญาดีมั้ย”

“ถ้าผมไม่ได้ต่อสัญญา ผมก็จะไปพักร้อน พอผมออกจาก ลิเวอร์พูล แล้วผมจะไม่รีบรับงานใหม่ในวันถัดไปหรอก, เรื่องนั้นน่ะแน่นอน ผมจะพักเบรคปีนึงหลังอำลาจาก ลิเวอร์พูล”

กุนซือชาวเยอรมันย้ายมาจับงานคุมทีมในแดนผู้ดี หลังผ่านการเป็นเทรนเนอร์ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีก้านานถึง 7 ปี

ตลอดช่วงเวลาดังกล่าว คล็อปป์ พาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า 2 สมัยรวมถึงเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2013

ดอร์ทมุนด์ ยังขึ้นชื่อในเรื่องบรรยากาศในสนามและถึงแม้ คล็อปป์ ชื่นชมพวกเขา แต่เขาคิดว่าแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล สุดยอดยิ่งกว่านั้นอีก

“ดอร์ทมุนด์ มีบรรยากาศการเชียร์ที่ดีที่สุดในเยอรมนีอย่างแน่นอน แต่ ลิเวอร์พูล ยังอยู่อีกระดับนึงนะ สุดยอดเลยล่ะ!”

#พรีเมียร์ลีก #ข่าวลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล #ลิเวอร์พูลแชมป์

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวลิเวอร์พูล ได้ที่นี่ 

ค้นหา เก็ตเจ็ต วันหยุดสุดคุ้ม ได้ที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์ รับแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยน ลีก หงส์ปีนี้ไม่ง่าย

‘หงส์’ เตรียมเปิดฉากถกสัญญาใหม่ ‘ฟาบินโญ่’